Giá gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ Nam Phi là một loại gỗ tốt chịu được  khí hậu ở Việt Nam. giá gỗ gõ đỏ Nam Phi có giá rẻ hơn các loại gỗ gõ đỏ ở Việt Nam và Lào nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hãy liên hệ công ty. gỗ bền cứng giúp gỗ không có bị cong vênh, co ngót cùng thời gian.

Hiện tại gỗ gõ đỏ có 2 nguồn phân bổ chính đó là khu vực Đông Nam Á có các nước như Lào, Việt Nam, Campuchia…đều có gỗ gõ đỏ. Một nguồn phân bổ nữa là các nước từ châu Phi như Nam Phi, Gana…Hệ quả là sẽ có 2 mức giá cho 2 khu vực phân bố này. Chúng tôi  phân tích khá kỹ sự khác nhau giữa các loại gỗ cùng 1 nhóm mà khai thác khác vị trí địa lý.

 

Một bi hộp gỗ gõ đỏ Lào khá đẹp

Đối với gỗ nguyên liệu, các đầu mối bán gỗ lại phân ra rất nhiều loại. Đại khái loại có mặt đẹp, lớn ít giác, ít lỗ sâu thì bán giá cao hơn. Loại bị nứt nhiều, mặt xấu bán giá thấp hơn. Và không có 1 mức giá gọi là quy chuẩn về 1 khung giá cố định cho loại gỗ gõ đẹp mắt này.

Còn dòng gỗ gõ đỏ có xuất xứ từ châu Phi vì có tuổi đời gỗ thấp hơn, chất gỗ mềm hơn nên mức giá gỗ gõ Nam Phi của chúng tôi thường giao động.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua gỗ gõ đỏ nam phi xin hãy liên hệ với chúng tôi chuyên cung cấp mua bán gỗ gõ đỏ đỏ với chất lượng gỗ tốt nhất uy tín chuyên nghiệp điện thoại 090 997 8867

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *