Gỗ gõ đỏ Nam Phi

Gỗ Gõ Đỏ có độ cứng cao, chịu lực va đập tốt, bền bỉ và không bị cong vênh.Đặc biệt gỗ gõ đỏ nam phi không bị co ngót do gỗ được sấy khô kĩ lưỡng đảm bảo độ ẩm <12% phù hợp với độ ẩm khí hậu Việt Nam. Chất gỗ cứng hạn chế khả năng bị mối mọt xâm hại. Sàn dễ lau chùi, tẩy rửa không lo trầy xước. Đặc biệt, sàn gỗ Gõ Đỏ Lào được đánh giá cao về độ êm ái khi sử dụng, không gây nhiều tiếng động khi dẫm chân lên mặt sàn.

 

Màu sắc đẹp là ưu điểm bậc nhất của gỗ gõ đỏ nam phi. Đặc biệt hơn gỗ gõ đỏ nam phi có màu đỏ thẫm hoặc nhạt, thỉnh thoảng bắt gặp vằn đen. Vân gỗ mịn, có những đoạn xoắn mang tính thẩm mỹ cao. Sau một thời gian sử dụng tầm 2 năm gỗ sẽ lên màu đỏ hồng, tạo nên sự đồng màu cao cho sàn gỗ. Đặc biệt hơn, càng sử dụng, di chuyển nhiều trên mặt gỗ thì gỗ càng bóng và đẹp.

Gỗ Đỏ Làogỗ gõ đỏ nam phi

gỗ gõ đỏ nam phi được ứng dụng rộng rãi trong các các đồ dùng nội thất cao cấp đặt ở nơi trang trọng như bộ bàn ghế phòng khách, đồ trang trí thủ công mỹ nghệ, tương phong thủy,…  gỗ gõ đỏ nam phi phù hợp với những không gian kiến trúc cổ điển và đáp ứng được tất cả yêu cầu về mặt lý tính (độ chịu lực, chống mài mòn, chống phai màu) của những công trình có mật độ sử dụng lớn như phòng khách, showroom, hành lang.

5 loại gỗ Lào tốt nhất dùng làm sàn gỗ - Gỗ Gõ Đỏ

 

Nhận biết gỗ gõ đỏ nam phi thông qua màu sắc và vân gỗ. Màu gỗ đỏ thẫm hoặc nhạt, pha thêm vằn đen như da hổ chính là yếu tố đặc trưng của gỗ gõ đỏ nam phi.

Giá trị của  gỗ gõ đỏ nam phi được thể hiện tiêu biểu qua màu sắc và độ bền bỉ của loại gỗ này. Đây được coi là loại gỗ tự nhiên dễ sử dụng nhất trong các loại  gỗ và rất thân thiện với người dùng, hoàn toàn an tâm. Sở hữu gỗ gõ đỏ nam phi trong ngôi nhà chính là lựa chọn quý phái và đẳng cấp, thể hiện nét tinh tế trong con mắt thẩm mỹ của chủ nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *