Gỗ Thông New zealand

Hiện Tại chúng tôi cung cấp gỗ thông New zealand , Brazil, Thuỵ Điển, Chi le, Mỹ, Finland… với nhiều quy cách, phân hạn đạt chuẩn cụ thể như sau:

 

KÍCH THƯỚC BẢN GỖ THÔNG:

–  Độ Dày: Từ 15 – 50 mm, (1.5 – 5cm)

–  Độ Rộng: Từ 90 – 400mm (9-40cm)

–   Độ Dài: Từ 2 – 3m

QUY CÁCH GỖ XẺ THÔNG NHẬP KHẨU:

–          Loại 1: Bề Rộng  ( 9 ~ 10cm) x Dày 2 cm x Dài (2 ~ 3m)

–          Loại 2: Bề Rộng  ( 12 ~ 15cm) x Dày 2 cm x Dài (2 ~ 3m)

–          Loại 3: Bề Rộng  ( 10 ~ 30cm) x Dày 2cm x Dài (2 ~ 3m)

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA GỖ THÔNG.

Thông là một loại cây có thân gỗ lớn, mọc thẳng . Là  một loài cây thân gỗ mọc được ở vùng có khí hậu ôn đới. Cây Thông có khả năng tăng trưởng tốt, thân cây lớn tròn đều và thẳng đứng, thuận lợi trong việc cưa xẻ, sản xuất các sản phẩm làm từ gỗ thông. Hiện nay cây Thông được trồng nhiều ở các nước có khí hậu ôn đới, gỗ Thông xuất khẩu và được dùng làm các sản phẩm đồ gỗ nội thất ở  rất nhiều nước trên thế giới.

 

 

Có lẽ khi quyết định chọn mua gỗ thông Newzealand các bạn còn phân vân không biết nên chọn lọai gỗ thông Newzealand nào vừa đảm bảo chất lượng, giá thành lại phù hợp với mục đính sử dụng. Gỗ thông Newzealand có quá nhiều đặc điểm nổi bật như có khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao, dễ nhuộm màu và đánh bóng. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy. Gỗ thông Newzealand có nhựa thông, có khả năng chống lại mối mọt phá họai gỗ.

Gỗ thông Newzealand đang đựơc sử dụng ở nước ta phần lớn được nhập khẩu từ Phần Lan và Thụy Điển. Về cơ bản thì hai lọai gỗ này có đặc tính tương đối giống nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *