gỗ tràm

Tràm bông vàng là sản phẩm tốt gỗ tràm được ưa chuộng hiện nay, được trồng tại Việt Nam (Các tỉnh Tây Nguyên và miền đông Nam Bộ). Độ thẩm Mỹ cao , độ bền, đa dạng về quy cách,được ứng dụng rộng rãi trong nghành chế biến gỗ. Nguồn nguyênh liệu này là điểm mạnh của Việt Nam đặc biệt có lợi thế khi gia nhập TPP.

gỗ tràm thường cao từ 0,5 – 2m. nếu mọc ở nơi đất cằn cỗi thân cây thường không thẳng, vỏ gỗ tràm ngoài mỏng xốp, màu trắng xám và bong thành nhiều lớp, hệ thống dễ phát triển mạnh. Lá gỗ tràm là lá đơn, mọc so le, phiến lá hình mác hay hình trái xoan hẹp thường không cân gối, lá lúc non có lông mềm màu trắc bạc, sau nhẵn dần và chuyển sang màu xanh lục, lá gỗ tràm có từ 5 – 6 đôi hình cung cuống lá ngắn và có lông.

Có hơn 200 loại gỗ  tràm được công nhận, phần lớn trong số chúng là loài đặc hữu của Úc, một số loài gỗ tràm có mặt ở Malesia và 7 loài đặc hữu ở New Caledonia. Tuy nhiên ở Việt Nam người ta thường biết đến gỗ tràm với hai loại: tràm gió và tràm trà.

Sàn gỗ tràm bông vàng tự nhiên với những đặc tính về chất lượng cũng như vẻ đẹp bề mặt và có lợi cho sức khỏe của người dùng nên luôn được nhiều người quan tâm, tin dùng trong nhiều công trình nội thất. Đặc biệt, gỗ tràm  tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong các công trình nội thất mang tính sang trọng, đẳng cấp như: nhà hàng, biệt thự, khách sạn cao cấp, tòa cao ốc

Gỗ Dái Ngựa
 Địa chỉ: Số 16/5, Khu phố Tân Phước, P. Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
 Tel: 0909.978.867

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *