lò sấy gỗ tại bình dương.

Công ty TNHH Việt Khôi Nguyên chuyên gia công sấy các loại gỗ xẻ và gỗ nhập nước ngoài.Với lò sấy gỗ tại bình dương Thiết bị sấy đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

lò sấy gỗ được xem là một phương pháp làm khô cho mục đích bảo quản và vận chuyển sản phẩm tốt hơn. Công nghệ sấy khô bằng hơi nước bão hòa được ứng dụng khá phổ biến và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

hệ thống thiết bị được điều khiển tự động hoặc bán tự động. Tường lò sấy gỗ được xây dựng dạng kết cấu gạch và bê tông hoặc toàn bộ bằng kết cấu vách nhôm.

lò sấy gỗ sử dụng hơi nước là công nghệ sấy dựa trên nguyên lý dùng nhiệt để đốt nóng nước rồi dùng nhiệt của hơi nước để sấy sản phầm.

Các bộ phận chính của hệ thống lò sấy gỗ  bằng hơi nước là : Bộ phận phát nhiệt(nồi hơi), truyền nhiệt(calorife), và phân tán nhiệt(quạt).

 

hệ thống lò sấy nông sản bằng hơi nước

 

Năng suất :15-20,30-50m3…(tùy theo nhu cầu).Thời gian sấy từ 7 đến 15 ngày/mẻ

Hệ thống cấp hơi chung từ lò hơi về từng lò sấy gỗ.Mỗi lò sấy gỗ công nghệ hơi nước có van cấp hơi độc lập.Hệ thống thóat nước ngưng tụ riêng (thải về rãnh thóat nước chung).

Hệ thống caloriphe tách biệt, dễ vận hành và bảo dưỡng.Hệ thống quạt tuần hòan, động cơ 3P được đặt bên ngòai lò sấy nhằm tăng tuổi thọ và dể bảo dưỡng.

Tủ điện điều khiển dể vận hành.Có đồng hồ hiển thị nhiệt độ trung bình tức thời trong mỗi lò sấy.

 

Ưu điểm của  lò sấy gỗ này là phòng sấy hoàn toàn kín và cách ly với lò đốt, sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với chất đốt do đó không bị nhiễm bẩn. Đặc biệt hệ thống lò sấy gỗ này còn cho phép thu hồi năng lượng thừa hoặc có khả năng điều chỉnh nhiệt phù hợp từng sản phẩm theo thời gian sấy thông qua bộ phận cung cấp nhiệt buồng sấy, do đó công nghệ sấy đạt được 2 mục tiêu đó là vừa đảm bảo chất lượng, vừa giảm chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *