Lưu ý khi chọn mua gỗ dái ngựa tại Việt Nam

Những lưu ý khi chọn mua gỗ dái ngựa tại Việt Nam ai đã biết đến gỗ dái ngựa và từng sử dụng nội thất được làm từ nguyên liệu này đều cảm nhận được sự tuyệt vời của nó. Và về cơ bản tất cả nội thất được làm từ gỗ dái ngựa đều đẹp, bền đến hoàn hảo. Tuy nhiên khi chọn mua gỗ dái ngựa bạn cần có sự tìm hiểu tỉ mỉ để là người tiêu dùng thông minh và không bị “qua mặt”.

Nhu cầu sử dụng nội thất gỗ dái ngựa đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam trong những năm gần đây bởi sự tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Thế nhưng không phải bất cứ gỗ dái ngựa nào cũng tuyệt vời như bạn nghĩ vì nó có thể là gỗ loại 2, 3 và sự xuất hiện của các sản phẩm nội thất gỗ dái ngựa kém chất lượng cũng ngày càng nhiều nhằm cung ứng cho thị trường tiêu dùng ngày càng phong phú. Những sản phẩm kém chất lượng này được 1 số cơ sở sản xuất ra nhằm kiếm lợi nhuận về cho mình. Vì vậy nếu là người không sành về nội thất hay gỗ dái ngựa, bạn khó có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm đúng tiêu chuẩn.

 

IMG_6401

 

Sau đây là 1 số lưu ý khi chọn mua gỗ dái ngựa tại Việt Nam:

loại 2, 3, không được tẩm sấy kĩ càng thường có dấu hiệu: có độ ẩm cao, mủn… Bạn có thể kiểm tra chúng bằng móng tay hoặc cho 1 ít nước lên bề mặt sản phẩm. Nếu chúng ngấm nước lâu tức là gỗ có độ ẩm lớn, chưa được sấy khô. Những loại gỗ này sau khi thi công thành nội thất sẽ xuống cấp nhanh sau 1 thời gian sử dụng: rất dễ cong vênh, mối mọt xâm nhập, khớp nối rời ra…

 

images

 

 

– Các cơ sở sản xuất nội thất gỗ  kém chất lượng thường có giá thành rất rẻ nhằm đánh vào tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy bạn đừng vì ham của rẻ mà tậu về những bộ nội thất tại đây để rồi sau đó phải ngán ngẩm nhìn chúng xuống mã nhanh sau 1 thời gian ngắn.

– Chế độ bảo hành là 1 trong những yếu tố đánh giá sự uy tín của đơn vị cung cấp nội thất gỗ . Và tại các cơ sở không đảm bảo, sản phẩm kém chất lượng này thường có thời gian bảo hành rất ngắn, chỉ khoảng vài tháng.

 

được đánh giá là thượng hạng và thường có giá thành khá đắt song lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vì vậy khi chọn mua sản phẩm, bạn hãy kiểm tra thật kỹ về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi… để đảm bảo chắc chắn mình đã mua được đồ chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *