NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA NỘI THẤT GỖ DÁI NGỰA

Thực tế cho thấy rằng nhu cầu sử dụng nội thất gỗ Dái Ngựa  tại Việt Nam hiện nay đang ngày càng tăng cao. Do vậy, đây sẽ là điều kiện để các sản phẩm nội thất gỗ dái ngựa kém chất lượng phát tăng cao, gây hoang mang cho người sử dụng.Rất khó để bạn có thể phân biệt được đâu là gỗ dái ngựa  chất lượng nếu bạn không phải là người sành về nội thất hay biết rõ về gỗ dái ngựa.

nội thất gỗ óc chó

Qua bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những điều cần lưu ý khi chọn mua nội thất gỗ dái ngựa để giúp bạn tránh mua phải các sản phẩm có chất lượng thấp mà lại không đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Với những đồ nội thất từ gỗ dái ngựa  làm từ gỗ xẻ cây hay gỗ loại 2, loại 3 sẽ có những đặc điểm nhận biết như sau:

  • Gỗ có độ ẩm cao: Một cách đơn giản để bạn kiểm tra xem đó có phải là đồ gỗ dái ngựa có độ ẩm cao hay không thì bạn có thể nhỏ lên bề mặt sản phẩm một ít nước, nếu gỗ ngấm nước lâu tức là nó có độ ẩm lớn, chưa được sấy khô. Do đó sẽ rất dễ bị mục nát, cong vênh.
  • Gỗ mủn: Với những loại gỗ xẻ cây, gỗ loại 2 và loại 3 do có quy trình tẩm sấy không tốt, nê gỗ có cốt khá mềm. Do đó, chúng dễ mủn và bạn có thể cậy được chúng bằng móng tay.
  • Giá thành rất rẻ: Vừa mua được sản phẩm chất lượng vừa bỏ ra chi phí hợp lý là điều chắc chắn là khách hàng nào cũng mong đợi. Nhưng đừng vì giá thành quá rẻ mà mua về những sản phẩm kém chất lượng. Bình thường,  một sản phẩm nội thất từ gỗ dái ngựa được làm từ gỗ trong nước sẽ có giá khá cao, trên 100 triệu đối với bộ sofa và 30 triệu với một chiếc giường ngủ. Còn đối với những sản phẩm được làm từ gỗ kém chất lượng sẽ có giá thấp, thông thường là bằng một nửa so với gỗ trong nước.

nội thất gỗ óc chó

Người Việt vẫn còn tâm lý ham mua hàng rẻ, do đó rất nhiều người đã chọn mua cho gia đình mình những đồ nội thất gỗ dái ngựa giá rẻ, nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng, chỉ là vài tháng tới 1 năm các sản phẩm này đã bắt đầu có dấu hiệu hư hại và xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều đồ gỗ dái ngựa kém chất lượng sẽ bị nứt, bị cong vênh, khớp nối rời ra… Để tránh tình trạng này thì việc cân nhắc lựa chọn sản phẩm ưng ý vừa đảm bảo chất lượng là rất cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *