Vì Sao Gỗ Dái Ngựa Trở Thành Xu Hướng Nội Thất Năm Nay

So với thị trường các loại tự nhiên, giá gỗ dái ngựa tự nhiên cũng không quá đắt đỏ, đây chính là lý do khiến dòng gỗ này “lên ngôi” trong năm Bính Thân này.

nha-thau-noi-that-duc-duong

Với đặc tính độ dẻo cao, khả năng chịu lực, chịu va đập lớn, chống cong vênh tốt, gỗ dái ngựa nguyên liệu được xem là lựa chọn hàng đầu cho những thiết kế nội thất sang trọng. Đặc biệt, sức kháng mối mọt, giữ được màu sắc vân gỗ và độ bền lớn ngay cả trong thời tiết ẩm mốc đã thuyết phục được giới sành gỗ chịu bỏ số tiền lớn hơn rất nhiều lần so với giá các loại gỗ khác để chọn gỗ dái ngựa cho các thiết kế của mình một cách mãn nguyện, hài lòng.

062340434191495-s-12245

Với đặc điểm thân thiện môi trường, ấm về mùa đông, mát về mùa hè mà kim loại, nhựa cao cấp,…không thể sánh được so với nội thất từ gỗ, gỗ dái ngựa, gỗ tròn đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các công trình nội thất gia đình, nhà hàng, quán bar,…Ở mỗi không gian khác nhau, dòng gỗ này đều đem lại những lợi ích, giá trị to lớn cho người dùng không thể đong đếm hết được.

images

Nhiều năm qua, kho gỗ  của chúng tôi đã xuất hàng  nghìn khối gỗ nguyên liệu cho khắp các công trình nội thất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đặt mục tiêu uy tín, chất lượng lên hàng đầu, công ty cung cấp gỗ dái ngựa của chúng tôi đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng. Nhiều bạn hàng đã hợp tác lâu năm vẫn “trung thành” với sản phẩm gỗ Việt Khôi Nguyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *