Gỗ thông là gì?

Gỗ thông là gì?

Đây là loại thực vật thuộc hạt trần, họ thông, tên khoa học của gỗ thông là Pinaceae. Nó có nguồn gốc từ bán cầu phía Bắc và cho tới ngày nay, loại cây này đã được nhân rộng và trồng tại rất nhiều nơi trên thế giới câu trả lời phần đáp ứng được câu hỏi Gỗ thông là gì? của chúng ta. Trong đó, tại Việt Nam có trồng rất nhiều tại khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Bắc Bộ. 

gỗ thông trònhttps://godaingua.vn

Tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là gỗ đã được xẻ, sấy cẩn trọng, qua khâu xử lý hóa chất để phù hợp với điều kiện môi trường tự nhiên. Gỗ thông ván đa phần đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến. Toàn bộ công đoạn cưa, bào, phay, ghép đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn quốc tế, được dính với nhau bằng một loại keo đặc biệt, chuyên dụng. Việc xử lý như này sẽ đảm bảo tính ổn định, độ bền của gỗ trong suốt quá trình sử dụng.

Gỗ thông là gì? Kích thước của loại gỗ này.Đối với phần thân là từ 30-35m. Tuổi thọ của loại gỗ này rất lâu khoảng 100 năm đến 1000 năm nếu chúng sống trong môi trường tốt. Tuy nhiên vì mức độ khai thác loại cây thông gỗ ngày càng nhiều nên loại gỗ này có tuổi đời trung bình khoảng 30 năm.

 Sử dụng sức thủy lực ép 4 mặt gỗ.
+ Thay đổi màu sắc gỗ do pha keo.

Điều này giúp cho gỗ thành phẩm không cong vênh, co ngót, chịu nước tốt, chống mối mọt. Gỗ tại SHT có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

– Chất lượng độ ẩm gỗ tại công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn 12+-2
– Được chia theo tỷ lệ: 1 phân ; 1,5 phân ; 2 phân; 2,5 phân;…. Và làm theo yêu cầu của khách hàng.
– Công nghệ và máy móc tại SHT là do Việt Nam sang chế, được đăng ký bản quyền và thiết kế lắp đặt tại Mỹ.

One thought on “Gỗ thông là gì?

  1. Pingback: ưu nhược điểm gỗ thông - Gỗ Dái Ngựa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *