Gỗ Thông Biến Tính

Gỗ Thông Biến Tính

Gỗ Thông biến tính thường có màu đậm hơn, rõ các đường vân gỗ hơn bình thường. Trải qua 110 giờ liên tiếp dưới nhiệt độ cao và phủ bóng bởi lớp dầu gỗ, gỗ biến tính có khả năng giữ màu lâu hơn. Sau khi dùng từ 1-2 năm, bạn vẫn có thể thấy màu gỗ giữ nguyên vẹn. Lớp dầu gỗ cũng sẽ được sơn mới 2-3 năm 1 lần để bảo vệ da gỗ, giúp tránh những tác động tiêu cực của môi trường.

  • ỔN ĐỊNH VỀ KÍCH THƯỚC

Qua quá trình biến tính nhiệt, gỗ thông biến tính trở nên cứng hơn. Độ co ngót của gỗ giảm đáng kể, có khi lên tới 40 – 50% so với gỗ tự nhiên. Vì vậy, không còn lo cong vênh, móp, biến dạng như các ván gỗ nhiều nơi sử dụng.

gỗ thông biến tính

Sau khi tiến hành các thí nghiệm giữa gỗ biến tính và gỗ tự nhiên, người ta phát hiện gỗ biến tính có độ dẫn nhiệt thấp hơn từ 20 – 25% so với gỗ thường. Đặc tính này giúp cải thiện hiệu suất cách nhiệt của vật liệu gỗ. Gỗ biến tính sẽ giúp người dùng có cảm giác mát hơn và dễ chịu hơn. Hơn nữa nó an toàn hơn và chống cháy cao hơn.

gỗ biến tính

Quá trình xử lý nhiệt làm giảm độ cân bằng ẩm của gỗ biến tính xuống từ 40 – 50% . Do đó, gỗ thấm hút cực kém. Điều này giúp gỗ luôn khô ráo, tránh ẩm ướt làm mục gỗ, mối mọt và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc phá hoại gỗ.

Chúng tôi đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối dòng gỗ biến tính tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *