Chất lượng gỗ tràm

Hầu hết, mọi người đều quan tâm chất lượng gỗ tràm đều có câu hỏi gỗ tràm bền hay không,có bị mối mọt hay không, tràm bông vàng có tốt hay không?

Thì các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng gỗ tràm nhé. Gỗ tràm là dòng gỗ bền và có khả năng chống mối mọt khá cao. Gỗ tràm chống lại côn trùng tốt. Đồng thời làm

Sử dụng những món đồ nội thất bền đẹp, giá tốt là nhu cầu của hầu hết mọi người, do vậy nếu khách hàng đang có nhu cầu mua những sản phẩm bằng gỗ tràm thì hãy nên có những kiến thức cần thiết chất lượng gỗ tràm để có thể sở hữu được những món đồ bền đẹp và tốt nhất.

Gỗ tràm bông vàng thuộc nhóm IV trong bảng phân loại các nhóm gỗ của Việt Nam. Gỗ tràm được trồng và khai thác từ 13 năm tuổi trở lên. để chất lượng gỗ tràm tốt gỗ phải có đường kính trên 18cm, khi gỗ có màu sắc vàng sáng, ít khuyết tật, có độ cứng chắc, tỷ trong lớn hơn 650kg/m3.

Bàn ghế bằng gỗ tràm có tốt không? tuy là loại sản phẩm tốt nhưng khi mua hàng khách hàng nên kiểm tra gỗ thật kỹ, thử gõ nhẹ vào gỗ xem tiếng kêu của chúng như thế nào, nếu tiếng kêu thanh chứng tỏ gỗ tốt, còn nếu như gỗ kêu trầm thì chứng tỏ gỗ kém chất lượng.

Gỗ tràm có thể chống lại sự tấn công của mối mọt và côn trùng rất tốt, đồng thời, làm chậm sự lão hóa gỗ trong điều kiện tự nhiên như: mưa nắng…nên gỗ tràm rất thích hợp để sản xuất những ván sàn có chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với những loại gỗ khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *