Giá gỗ gõ đỏ Nam Phi

Đối với gỗ nguyên liệu.Đặc biệt giá gỗ gõ đỏ nam phi các đầu mối bán gỗ lại phân ra rất nhiều loại. Đại khái loại có mặt đẹp, lớn ít giác, ít lỗ sâu thì bán giá cao hơn. Loại bị nứt nhiều, mặt xấu bán giá thấp hơn. Và không có 1 mức giá gọi là quy chuẩn về 1 khung giá cố định cho loại gỗ gõ đẹp mắt này. Tuy vậy, chúng ta có thể ước lượng chúng trong các khoảng giá sau:

 

Như đã biết, nội thất gỗ gõ nam phi chỉ dành cho những gia chủ thực sự chịu chơi và có điều kiện. Nếu như bạn đã tìm hiểu qua giá cửa gỗ gõ đỏ nam phi mà đã đề cập trước đây thì bạn cũng hiểu. Chúng có giá rất cao bởi vì gỗ nguyên liệu khá mắc, việc gia công trên nền gỗ mắc khiến công đoạn của thợ mộc cần phải tỉ mỷ hơn, cẩn thận hơn không cho phép phạm sai lầm. Điều này làm tăng thời gian chế tác, ngày công dài hơn. Gỗ gõ đỏ nam phi còn được dùng làm bàn ghế, tạc tượng…Giá của chúng tùy thuộc vào mẫu mã cũng như kích thước bạn đặt làm. Một bộ salon tay 16 gồm 13 món có giá không dưới 150 triệu đồng nếu dùng gỗ gõ đỏ nam phi .

 

201306215744_nba1368724069

 

Gỗ gõ đỏ nam phi có rất nặng có độ cứng chắc tốt bền chịu va đập mạnh thân gỗ cứng không bị mối mọt không bị hưởng bởi thời tiết, dễ gia công, chịu được mưa nắng,không bị cong vênh khi được đánh bóng thì rất đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *