chuyên cung cấp gỗ tràm

Hiện tại với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp gỗ tràm xẻ sấy, với công nghệ tiên tiến . Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được các tiêu đã được đề ra để phục vụ cho khách hàng trong nước cũng như để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu , Mỹ , Nhật Bản…

Ngay từ khâu lựa gỗ, cưa xẻ , sấy đến hoàn thiện, đã được chúng tôi thiết lập và kiểm soát một cách khoa học và chất lượng để đảm sao cho chất lượng sản phẩm là tốt nhất chúng tôi chuyên cung cấp gỗ tràm sản phẩm hoàn thiện .

gỗ này là loại gỗ rừng nhưng thích nghi với mối trường sống tốt, phân bố nhanh. Gỗ tràm bông vàng được khai thác từ những cánh rừng gỗ tràm được trồng trên 13 năm tuổi mới đạt độ trưởng thành, gỗ phải có đường kính trên 18cm, khi đó gỗ có màu sắc vàng sáng, ít khuyết tật, có độ cứng chắc, tỷ trọng lớn hơn 650kg/m3, tỷ lệ co giãn thấp, ít thay đổi hình dạng trong quá trình gia công chế biến nên để tìm đơn vị chuyên cung cấp gỗ tràm uy tín thị trường rất khó khăn cho các nhà máy nhập nguyên liệu.

Hiện các đơn vị chuyên cung cấp gỗ tràm tại việt nam tình đầu ngon tay.chúng tôi lun tự tin là đơn vị đầu nghành dòng gỗ này.

Bên cạnh đó, gỗ Tràm Bông Vàng tự nhiên có được đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng qua cách tẩm sấy và xử lý của các đơn vị chuyên cung cấp gỗ tràm . Nguyên liệu gỗ tự nhiên, không có hàm lượng phát thải các chất độc hại. Đây chính là ưu điểm mà nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nguyên liệu Tràm Bông Vàng.

 Địa chỉ: Số 16/5, Khu phố Tân Phước, P. Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
 Tel: 0909.978.867

One thought on “chuyên cung cấp gỗ tràm

  1. Cty Thiên Bảo nói:

    Chào bạn mình muốn mua gỗ tràm vàng đẹp chất lượng AA. Quy cách gỗ xẻ sấy 12 đến 14 độ
    2.2 x 13.5 x 80/95/110/125
    2.2 x 16.5 x 80/95/110/125
    Nếu được mình lấy đều hàng tháng 5 cont.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *