Giá gỗ tần bì nguyên liệu tại TPHCM

gỗ sồi nga mỏng
Giá gỗ tần bì nguyên liệu tại TPHCM

Tìm nguồn gỗ Tần Bì nhập khẩu luôn là một yếu tố mà các chủ xưởng gỗ cần phải cân nhắc khi thực hiện các dự án của mình. Gỗ là môt mặt hàng có giá cả biến động không ngừng do đó để mua được giá gỗ tần bì nguyên liệu tại TPHCM giá rẽ thì bạn cần chịu khó bỏ thời gian tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng để có được mức giá tốt nhất.

Gỗ Tần Bì hiện có hai loại xẻ sấy. Có thể gỗ nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện xẻ sấy ở nước ngoài về hoặc là sản phẩm gỗ tần bì tự xẻ sấy trong nước. Loại gỗ tần bì xẻ nhập thành khí ở nước ngoài về sẽ có thấp hơn loại tự xẻ sấy ở Việt Nam. Bởi gỗ xẻ nước ngoài quy cách dành cho sản xuất chủ yếu loại xẻ càng chưa rong biên, quy trình sấy khô đạt chuẩn, còn gỗ xẻ sấy tại Việt Nam đôi khi chưa đáp ứng được độ ẩm nhưng quy cách cưa xẻ dành cho sản xuất nội địa tỷ lệ hao hụt gỗ ít nên khá được ưa chuộng.

Với độ cứng nên Tần Bì được đánh giá là loại gỗ có độ cứng rất cao. Không những thế gỗ còn rất chắc với khối lượng trung bình là 675 kg/1 m3. Với tỷ lệ co rút thấp nên gỗ Tần Bì là loại gỗ rất bền, ổn định. Tần Bì ít bị xuống cấp khi sấy khô và rất hiếm bị cong vênh nứt tét. Đây chính là lý do mà nhiều xưởng gỗ lựa chọn gỗ Tần Bì cho dự án của mình.

Các đơn vị cung cấp gỗ tần bì tại Sài Gòn – TP HCM dạng xẻ sấy trên thị trường hiện nay cũng có nhiều. Như chúng tôi đã chia sẻ, gỗ là mặt hàng có giá biến động thường xuyên chứ không cố định. Do đó để có mức giá chính xác nhất thì bạn cần liên hệ nhà cung cấp gỗ báo giá tại thời điểm bạn cần mua hàng. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định với chất lượng gỗ tốt như gỗ Tần Bì thì giá của nó hiện nay rất hợp lý. Đó cũng chính là lý do tại sao gỗ Tần Bì lại được ưa chuộng ở Việt Nam.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp gỗ Tần Bì xẻ sấy tại HCM – Gỗ Tần Bì xẻ sấy trong nước: Chất lượng loại A cho công trình nội thất với các quy cách dày 15 mm, 20 mm, 40 mm, 45 mm, 50 mm, mặt rộng từ 200 tới 400 mm, dài từ 3m đến 4m.

Gỗ nguyên liệu Thái Bình Dương được khách hàng an tâm tin tưởng nhờ vào chất lượng đảm bảo, Quy cách phong phú đa dạng, giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • VP DG: Số 9 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Kho bãi bán lẽ HCM: 4/2B Đặng Thúc Vịnh Huyện Hóc Môn HCM
  • Nhà máy chế biến: Khu phố 2, Thị trấn Tân Khai, Huyện Hớn Quản, Tỉnh Bình Phước
  • Hotline: 090 2288 097
  • Email: thaibinhduonglumber@gmail.com
  • Website: www.gothong.vn | www.godaingua.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *