Giá gỗ thông sấy

Giá gỗ thông sấy

Gỗ thông có tên gọi khoa học là Pinaceae. Đây là cây thực vật thuộc họ thông, hạt trần. Tại vùng có khí hậu ôn đới, thì cây thông phát triển mạnh nhất. Cây thông gỗ có thân tròn, lớn và mọc thẳng đứng. Thế nên, đây là ưu điểm cho việc vận chuyển hay cưa xẻ trong những nhà máy chế biến gỗ.Giá gỗ thông sấy tùy theo quy cách và chất lượng.

Vì vòng đời của cây gỗ thông sinh trưởng khá ngắn, do vậy nguồn gỗ thông khá dồi dào. Về chất lượng gỗ thông cũng tương đối tốt, giá thành hợp lý nên dễ được sử dụng để sản xuất những đồ nội thất gia đình khá rộng lớn. Tại Việt Nam, gỗ thông trắng là loại gỗ được yêu thích và được khai thác khá nhiều.

Chất liệu: Gỗ thông

Sấy: đạt độ ẩm 12% (Trước khi sấy gỗ đã được tẩm hóa chất xử lý mối mọt, đảm bảo chất lượng, không cong vênh)

Quy cách:

– Dày từ 2cm trở lên x rộng từ 5 trờ lên x dài (1m trở lên)

– Theo yêu cầu của quý khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mua bán gỗ thông, sử dụng nguyên liệu gỗ thông nhập khẩu có sẵn không qua trung gian nên cho chúng tôi giá thành dịch vụ tốt nhất

Hiện nay, cây gỗ thông có nguồn gốc xuất xứ từ vùng Bắc bán cầu nhưng nay nó đã phát triển sang những vùng ôn đới và cận nhiệt đới trên khắp nơi thế giới. Cây gỗ thông hay được trồng làm cây lấy gỗ hay cây cảnh trong vườn, hoặc các khu công viên, dọc tuyến quốc lộ. Tại Việt Nam, cây gỗ thông được phân bố đều ở Tây Nguyên, Bắc Bộ nên rất rẽ phù hợp làm nội thất giá rẽ.

Giá gỗ thông sấy đã qua sẻ sấy lại được chia làm nhiều loại nữa là gỗ thông hộp(gỗ vuông), gỗ được sẻ theo quy cách (chiều dày, chiều dài, chiều rộng) và được sử dụng rộng rãi nhất vẫn là gỗ thông được sẻ và sấy theo quy cách. Giá gỗ thông sấy Tương ứng với mỗi loại gỗ thì có một mức giá khác nhau (mức giá này còn tùy thuộc và thời điểm và giá cả nhà cung cấp đưa ra.) Vì vậy, để biết chính xác mức của loại gỗ thông sấy mà không mất nhiều thời gian. Hãy liên hệ ngay tới trang web .

Liên hệ mua gỗ thông sấy giá rẽ (Chúng tôi vận chuyển tận nơi theo yêu cầu quý khách hàng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *