Gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là một loại gỗ quý hiếm và đẹp, được sử dụng rộng rãi trong nội thất và xây dựng. Nó có màu sắc đẹp và cấu trúc cứng cáp, giúp tạo ra những sản phẩm đẹp và bền bỉ.

Gỗ xoan đào tự nhiên

gỗ có nguồn gốc từ các nước Đông Nam Á nhưng lại phân bố chủ yếu ở các rừng thứ sinh và nguyên sinh.  Tại Việt Nam, trồng khá phổ biến ở khắp các tỉnh thành trên cả nước do khả năng thích nghi với thời tiết nóng ẩm cao.

Cây xuất hiện nhiều nhất ở các vùng miền núi phía Bắc như Hà Giang, Sơn La, Lai Châu, Lạng Sơn,… Ngoài ra, nó còn có mặt ở những khu vực Tây Nguyên hay miền Đông Nam Trung Bộ như Đồng Nai .chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước và đặc biệt chịu lực có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió, nóng, lạnh., có hương thơm tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái, có khả năng chống mối mọt, bền đẹp lâu với thời gian với điều kiện được tẩm sấy kỹ càng.

Nếu gỗ được phun sơn PU cao cấp từ 3 đến 4 lớp sẽ có màu đẹp như ý. Lưu ý, nếu để tự nhiên có thể bị nhạt màu theo thời gian.

gỗ có thể sử dụng cho nhiều mục đích như trang trí nội thất, tạo ra một sản phẩm nội thất đẹp như bàn ăn, tủ quần áo, giường ngủ, v.v. Nó còn có thể sử dụng cho các mục đích xây dựng như tạo ra cửa sổ, cửa, thang máy, v.v.

go xoan dao

Khi sử dụng gỗ xoan đào cho mục đích xây dựng, hãy chắc chắn rằng nó đã được xử lý chống thấm nước và chống hại từ các chất gây hại. Bảo quản tốt cũng rất quan trọng để giữ cho màu sắc và chất lượng của nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *