gỗ tần bì là gỗ gì

gỗ tần bì là gỗ gì

gỗ tần bì là gỗ gì , Gỗ tần bì còn có tên gọi khác gỗ Ash tên khoa học là gỗ Fraxinus và loại cây cùng họ với cây oliu ở châu Âu và châu Mỹ. Tùy theo vùng sinh trưởng mà gỗ tần bì sẽ phân thành nhiều loại khác nhau. Các loại đó bao gồm tần bì trắng, tần bì vàng.

Gỗ tần bì được xếp nhóm IV trong phân loại nhóm gỗ ở Việt Nam.Vì vậy gỗ có độ bền tương đối tốt, thớ mịn và đẹp. Loại gỗ này có độ bền ở mức khá tốt và tính thẩm mỹ của gỗ cao.Với màu sắc độc đáo và độ bền cao.Gỗ tần bì được sử dụng để chế tác các sản phẩm nội thất cao cấp, đồ trang trí và các công trình kiến trúc.

Tuy vậy, nhà cung cấp khi khai thác chế biến cần xử lý gỗ sấy đạt độ ẩm.Vì Lõi gỗ ít chịu thấm hóa chất, bảo quản khi gỗ chưa khô và phần dát gỗ vẫn có thể ngấm mối mọt. Nếu không xử lý cẩn thận gỗ rất dễ bị hỏng khi làm hàng nội thất.

Với những đặc tính trên, gỗ tần bì được sử dụng rộng rãi trong ngành chế tác gỗ. Các sản phẩm nổi tiếng được chế tác từ gỗ tần bì bao gồm các món đồ nội thất cao cấp như ghế, bàn, giường, tủ và các sản phẩm trang trí như tranh treo tường, đồ vật làm từ gỗ. Ngoài ra, gỗ tần bì cũng được sử dụng trong các công trình kiến trúc như các cột và vách ngăn, tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho các công trình kiến trúc đó.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và đặt hàng gỗ tần bì, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá gỗ tần bì trên thị trường hiện nay cho bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn với mức giá tối ưu nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *