Gỗ Xoan Đào Xẻ Sấy

Gỗ Xoan Đào Xẻ Sấy

Gỗ Xoan Đào Xẻ Sấy là một trong những loại gỗ quý hiếm và được ưa chuộng trong ngành nội thất và xây dựng. Với chất lượng và độ bền vượt trội, gỗ Sấy đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế và người tiêu dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu về gỗ Xoan Đào, những đặc điểm nổi bật và lợi ích khi sử dụng loại gỗ này, cũng như những điều cần lưu ý khi mua gỗ Xẻ Sấy.

Tại sao gỗ tự nhiên phải sấy trước khi đưa vào gia công sản xuất? Gỗ tự nhiên khi được khai thác lưu trữ một lượng nước trong thân cây. Khi sấy lượng nước trong thân gỗ sẽ bốc hơi về độ ẩm phù hợp thường là 8-12%. Giúp có gỗ xẻ sấy giữ nguyên tính ổn định hạn chế bị biến dạng công vênh, nứt nẻ do thời tiết thay đổi. Gỗ Xoan Đào có khả năng chịu được các yếu tố môi trường khắc nghiệt, từ nhiệt độ cao đến độ ẩm thay đổi. Điều này giúp gỗ Xẻ Sấy giữ được hình dạng và độ bền vượt trội trong suốt quá trình sử dụng.

Tính thẩm mỹ: Với vẻ đẹp tự nhiên và vân gỗ độc đáo, gỗ Xoan Đào tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Bảo vệ môi trường: Gỗ Xoan Đào được sấy khô bằng phương pháp công nghệ tiên tiến, giúp loại bỏ ẩm và ngăn ngừa sự phát triển của mối mọt, đồng thời giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Hiện nay có rất nhiều giá. Vì ngoài chất lượng gỗ xoan đào trong nước hay gỗ xẻ sấy nhập khẩu còn phụ thuộc vào quy cách xẻ, độ tuổi thân cây, nguồn gốc gỗ đặc biệt là nhà nhập khẩu trực tiếp và đơn vị thương mại có giá thành khá chênh lệch.

Vì thế hãy chọn đúng nhà cung cấp gỗ xoan đào nhập khẩu trực tiếp để tối ưu chi phí. Chúng tôi là lựa chọn bạn tin tưởng vì chúng tôi là nhà nhập khẩu trực tiếp gỗ xoan đào xẻ sấy. Chúng tôi có đa dạng quy cách từ 15mm đến 75mm để khách hàng chọn lựa giá từ 20 triệu đến 25 triệu mỗi met khối tùy chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *