gỗ sồi trắng

Gỗ Sồi tên tiếng anh gọi là Oak. gỗ sồi trắng là loại gỗ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Thụy Điển. Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ Sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Gỗ sồi trắng xẻ có dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ có màu nâu đặc trưng khiến những thành phẩm nội thất từ dòng gỗ nguyên liệu này luôn thể hiện sự sang trọng, hài hòa hiếm có.

 

gỗ sồi trắng chịu máy tốt, khả năng bám đinh, bám vít cao. Có một lưu ý rất quan trọng khi sử dụng đinh vít với gỗ sồi trắng là phải khoan gỗ trước khi định vị đinh, vít và gỗ phản ứng cực mạnh với sắt nên tất cả đinh vít phải được mạ kẽm trước khi lắp trên gỗ sồi trắng. Trong quá trình xử lý để sản xuất gỗ sồi trắng, nếu không nắm rõ độ rạn nứt, co rút của gỗ với nhiệt, lực sẽ rất dễ làm cho gỗ bị nứt vỡ, cong vênh, biến dạng.

Về  gỗ sồi trắng cũng như các loại gỗ khác, các loại gỗ tự nhiên thường xuyên biến động, có thể hôm qua, hôm nay đã khác nhau một trời một vực rồi, vì thế, thông tin phải luôn được cập nhật, đây là một trong những nhiệm vụ vô cùng quan trọng của các nhà cung cấp gỗ sồi trắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *